Hotline:
0932 377 232

Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng ECRM

ECRM là phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả, thân thiện với người sử dụng. Chỉ bằng những cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể truyền tải thông điệp mong muốn, hoặc có những nhận định đúng đắn về khách hàng cũng như khách hàng nội bộ (đội ngũ nhân viên), từ đó có những quyết định kinh doanh đúng đắn. Ngoài ra, ECRM còn có thể chạy được trên các nền tảng di động Android/ Windows Phone, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng nói chung, và cho người quản lý nói riêng.

 

 

Ngày nay, cùng với việc tìm kiếm và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, doanh nghiệp đã chú trọng hơn tới việc giữ chân các khách hàng cũ của mình. Để thực hiện việc này hiệu quả, các cá nhân hoặc tổ chức tìm kiếm cho mình một phương pháp quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp.

Thấu hiểu mong muốn đó, Công ty cổ phần phần mềm Sao Mai đã xây dựng, phát triển phần mềm quản lý khách hàng Easy CRM.

Đúng như tên gọi của mình, ECRM là phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả, thân thiện với người sử dụng. Chỉ bằng những cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể truyền tải thông điệp mong muốn, hoặc có những nhận định đúng đắn về khách hàng cũng như khách hàng nội bộ (đội ngũ nhân viên), từ đó có những quyết định kinh doanh đúng đắn. Ngoài ra, ECRM còn có thể chạy được trên các nền tảng di động Android/ Windows Phone, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng nói chung, và cho người quản lý nói riêng.

    Đặc tính kỹ thuật

ê  Khả năng định nghĩa mẫu email động và phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng

ê  Công nghệ tìm kiếm thông minh

ê  Công nghệ xử lý cơ sở dữ liệu thời gian thực giúp thông tin được luân chuyển ngay tức thì

ê  Tích hợp xuất dữ liệu dưới dạng file excel, PDF

    Môi trường sử dụng

STT

Nội dung

Yêu cầu

1

Hệ điều hành máy chủ

Linux, Windows

2

CSDL

MySQL

3

Web Server

Apache chạy PHP (Xampp 1.7.1)

4

Trình duyệt web

Mozilla FireFox

 

Phần mềm quản lý khách hàng ECRM gồm có các chức năng sau:

  Quản lý khách hàng

  Quản lý Nhân sự

  Quản lý mẫu email và gửi mail

  Cập nhật thông tin người sử dụng

  Phân quyền người sử dụng

  Chức năng tùy chọn

Quản lý khách hàng 

  Cập nhật khách hàng

Người dùng có quyền thêm mới khách hàng, chỉnh sửa hoặc xóa mọi thông tin liên quan tới khách hàng, bao gồm: Thông tin cơ bản, thông tin giao dịch, nội dung và tiến độ chăm sóc khách hàng

  Thống kê toàn bộ khách hàng

Hiển thị danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin đã được cập nhật trên hệ thống

  Cập nhật Nhóm khách hàng

Tạo mới Nhóm khách hàng, chỉnh sửa hoặc xóa các thông tin liên quan tới nhóm khách hàng

  Thống kê khách hàng theo nhóm

Hiển thị danh sách Nhóm khách hàng với đầy đủ thông tin đã được cập nhật trên hệ thống

  Thống kê khách hàng theo tiêu chí tìm kiếm

Cho phép thống kê khách hàng theo các nhiều tiêu chí tìm kiếm: Thông tin cơ bản, trạng thái giao dịch, mức độ khẩn cấp

  Import khách hàng từ file excel

Nhập file excel có thông tin khách hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật các dữ liệu đó

  Gửi email báo cáo

Gửi email báo cáo về khách hàng tới những email đã được phân quyền

  Báo cáo nhanh

Báo cáo thống kê số lượng khách hàng mới, số email đã gửi theo tuần/tháng

  Lịch chăm sóc khách hàng

Nhắc lịch chăm sóc khách hàng theo mức độ ưu tiên về mặt thời gian, mức độ quan trọng của công việc

  Top 5 khách hàng sử dụng dịch vụ

Thống kê 5 khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều nhất

  Danh sách khách hàng mới cập nhật

Danh sách 10 khách hàng được cập nhật thông tin gần đây nhất

Quản lý Nhân sự 

  Cập nhật thông tin Nhân sự

Người dùng có quyền thêm mới, chỉnh sửa hoặc xóa mọi thông tin liên quan tới nhân viên: Thông tin cơ bản, trình độ học vấn, trạng thái hợp đồng, vai trò trong doanh nghiệp, tổ chức.
Cho phép đính kèm các tài liệu liên quan tới nhân sự như sơ yếu lý lịch, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ...

  Thống kê nhân sự theo tiêu chí tìm kiếm

Cho phép tìm kiếm, tổng hợp danh sách nhân sự theo nhiều tiêu chí tìm kiếm: kinh nghiệm, trình độ, tình trạng hôn nhân, cống hiến trong tập thể...

Hiển thị danh sách trên website, hoặc truy xuất dữ liệu dưới các định dạng excel, PDF.

  Import nhân viên

Nhập file excel có thông tin nhân viên, hệ thống sẽ tự động cập nhật các dữ liệu đó

  Danh sách nhân viên đã hết hạn

Hiển thị danh sách nhân viên đã hết hạn hợp đồng, và gửi email báo cáo tới người có liên quan.

  Danh sách nhân viên sắp hết hạn

Hiển thị danh sách nhân sắp hết hạn hợp đồng, và gửi email báo cáo tới người có liên quan.

  Báo cáo nhanh

  Danh sách nhân viên có sự kiện trong quý/tháng

Thống kê danh sách nhân viên sinh nhật trong quý/tháng

  Danh sách nhân viên mới cập nhật

Thống kê 10 nhân viên được cập nhật thông tin gần đây nhất

  Gửi mail báo cáo

  Gửi mail tự động

Quản lý mẫu email và gửi mail

  Cập nhật thông tin mẫu email

Người dùng được quyền tạo mới email, chỉnh sửa hoặc xóa bỏ mẫu emai đã có trên hệ thống.

  Gửi email cho một hoặc nhiều khách hàng

Gửi email cho từng khách hàng, hoặc nhóm khách hàng theo mẫu đã soạn.

Quản lý Log thao tác hệ thống

Cho phép Admin theo dõi thời gian truy cập, lịch sử thao tác của người dùng trên hệ thống 

Quản trị hệ thống

  Cập nhật thông tin người sử dụng

Admin có quyền thêm mới người dùng, thay đổi hoặc xóa các thông tin của người dùng cũ

  Phân quyền người sử dụng

Admin được phân quyền thao tác (Thêm - Xem - Xóa - Sửa) cho người sử dụng.

  Đổi mật khẩu

Cho phép người dùng thay đối mật khẩu đăng nhập vào hệ thống

  Cấu hình hệ thống

Thiết lập severmail

Thiết lập nhận mail và mail quản lý

  Kích hoạt trạng thái chăm sóc nhân viên

Lựa chọn cách thức quản lý, khoảng thời gian chăm sóc nhân viên: theo tháng hoặc theo quý

Những chức năng tùy chọn 

  Gửi tin nhắn SMS cho khách hàng: Gửi tin nhắn chúc mừng, thông báo sự kiện tới thuê bao của khách hàng đã được lưu trên hệ thống.

  Phân công người liên hệ, chăm sóc khách hàng: Cho phép chỉ định người liên hệ, chăm sóc khách hàng cụ thể theo thời gian, nội dung công việc.

  Cập nhật kết quả liên hệ, chăm sóc khách hàng: Cập nhật tiến độ làm chăm sóc khách hàng theo các cấp độ: Chưa thực hiện, đã thực hiện, đề xuất thực hiện.

  Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng: Tạo mới, và quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng: Tích điểm, tặng quà, giảm giá cho khách VIP...

  Tự động gửi mail theo lịch: Tự động gửi mail cho khách hàng vào các ngày đã được thiết lập sẵn như sinh nhật, lễ tết.

  Gửi và quản lý báo giá:

-       Cho phép tạo mới báo giá khi có yêu cầu

-       Gửi báo giá cho khách hàng, quản lý  phản hồi của khách hàng về báo giá đã được gửi đi

-       Dễ dàng theo dõi lịch sử gửi báo giá cho từng khách hàng cụ thể

  Quản lý đơn hàng: Quản lý thông tin đơn hàng, tiến độ thực hiện đơn hàng, thanh toán...với từng khách hàng cụ thể.

  Quản lý hợp đồng: Quản lý hợp đồng cho từng khách hàng một cách đơn giản theo tiêu chí số lượng, tiến độ thực hiện hợp đồng

  Quản lý công việc nội bộ

-    Tự tạo công việc hoặc phân công cho người khác thực hiện

-    Kiểm tra tiến độ thực hiện công việc, sắp xếp lịch hẹn tránh trùng lặp, thiếu sót

-    Cảnh báo lịch làm việc

-    Nhắc lịch chăm sóc khách hàng

  Quản lý nhân sự theo các tiêu chí khác nhau: Quản lý  nhân viên theo các tiêu chí phòng ban, loại HĐLĐ, trình độ học vấn, năng lực ngoại ngữ, năng lực làm việc, chế độc chính sách...

  Thông tin doanh thu, lợi nhuận từ khách hàng:

Thống kê thông tin về doanh thu, lợi thuận từ khách hàng, nhóm khách hàng theo các tiêu chí nhất định: khoảng thời gian, giới hạn doanh thu, lợi nhuận.

  Danh sách các đơn đặt hàng từ khách hàng: Cho phép theo dõi danh sách các đơn đặt hàng được thực hiện bởi khách hàng trên hệ thống.

  Lịch sử mua hàng lọc theo hoá đơn, hàng hoá: Truy vấn thông tin mua hàng của khách hàng theo hóa đơn, chủng loại hàng hóa.

  Lịch sử giao dịch mail với từng khách hàng: Cho phép theo dõi nhật ký trao đổi qua email với từng khách hàng cụ thể.

  Computer Telephony Integration: Phần mềm có khả năng tích hợp với điện thoại cho phép hiển thị mọi thông tin (đã có) liên quan tới khách hàng trên màn hình máy tính khi có cuộc gọi đến.

  Quản lý cuộc gọi: Cho phép quản lý và theo dõi thông tin cuộc gọi đối với khách hàng, đặt kế hoạch thực hiện và thời lượng cuộc gọi, ghi nhận phản hồi khách hàng.

  Quản lý bằng phím tắt: Dùng phím tắt để tạo nhanh danh sách khách hàng, đầu mục công việc, tìm kiếm khách hàng và danh mục công việc.

  Biểu đồ thống kê: Báo cáo thống kê theo nhiều tiêu chí khác nhau dưới dạng biểu đồ: số lượng khách hàng, doanh thu... theo ngày/tuần/quý/năm.

  Đánh giá hiệu quả Email gửi đi: Thống kê số email đã gửi thành công trong mỗi chiến dịch, số email được mở, số khách hàng phản hồi email...

  Đánh giá hiệu quả SMS gửi đi: Thống kê số SMS đã gửi thành công trong mỗi chiến dịch, số email được mở, số khách hàng phản hồi email...

  Cơ hội kinh doanh: Dựa trên tiến độ trao đổi công việc, số lượng giao dịch...để xác định cơ hội kinh doanh với từng khách hàng: Tiềm năng cao, tiềm năng khá, tiềm năng trung bình, không có tiềm năng.

   Đồng bộ với Microsoft Outlook

-   Đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc giữa ECRM và Microsoft Outlook

-   Đồng bộ hóa lịch, các sự kiện  liên quan đến khách hàng của Microsoft Outlook và các lịch của ECRM.

Tư vấn, đào tạo

  Tư vấn miễn phí online và tư vấn tại địa chỉ của Quý khách hàng: Lắng nghe yêu cầu và tư vấn giúp Quý khách hàng tìm ra sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

  Cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác cho Quý khách hàng.

  Demo miễn phí cho Quý khách hàng (online hoặc tại đia chỉ của Quý khách hàng).

  Hỗ trợ cài đặt online, trực tiếp cài đặt và/hoặc hướng dẫn cài đặt tại địa điểm do Quý khách hàng chỉ định.

  Đào tạo và hướng dẫn sử dụng cho nhân viên bên phía Quý khách hàng để họ có thể sử dụng thành thạo phần mềm (theo yêu cầu).

Hỗ trợ

  Hỗ trợ từ xa cho mọi khác hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sao Mai Soft

  Hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng theo thỏa thuận

  Cập nhật lỗi (nếu có)

  Cập nhật các tiện ích mới

  Cập nhật các thông tin mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà Quý khách hàng sử dụng của Sao Mai Soft

BẢO HÀNH

Quy định chung về bảo hành các phần mềm do Sao Mai Soft cung cấp:

Thời gian bảo hành

  Bảo hành miễn phí 12 tháng đối với:

- Các sản phẩm phần mềm đóng gói: Ngay sau khi cài đặt, hướng dẫn sử dụng.

- Các phần mềm theo yêu cầu: Ngay sau khi ký kết nghiệm thu chương trình.

  Bảo hành theo yêu cầu theo thời hạn riêng được quy đinh trong hợp đồng

Nội dung bảo hành

Sao Mai Soft cam kết bảo hành miễn phí phần mềm theo những chức năng chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng:

- Đối với phần mềm đóng gói: Dựa theo chi tiết chức năng của gói phần mềm chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng.

- Đối với phần mềm theo yêu cầu: Dựa trên chi tiết chức năng 2 bên đã thỏa thuận trong hợp đồng và/hoặc phụ lục hợp đồng đã ký.

Phương thức liên hệ khi có sự cố

Khi có bất kỳ sự cố, lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng phần mềm, Quý khách hàng có thể thông tin đến chúng tôi qua các hình thức sau:

- Điện thoại cố định: 04-37690441

- Hotline: 0932396323

- Email: support@somaisoft.com

- Hỗ trợ trực tuyến: Yahoo Messenger, Skype

Thời gian giải quyết

Sao Mai Soft cam kết xử lý sự cố với thời gian ngắn nhất:

- Với sự cố không mang tính phức tạp cao (do Sao Mai Soft đánh giá), xử lý trong vòng 2h kể từ khi nhận được phản hồi từ Quý khách hàng.

- Với sự cố mang tính phức tạp cao, Sao Mai Soft sẽ phân tích và đưa ra phương hướng hiệu chỉnh, đồng thời thông báo thời gian cụ thể cho Quý khách hàng.

Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành

- Những lỗi ổ cứng ảnh hưởng đến hoạt động của phần mềm do Sao Mai Soft cung cấp cho Quý khách hàng

- Những lỗi hệ điều hành hoặc/và cơ sở dữ liệu làm ảnh hưởng đến hoạt động của phần mềm

- Những lỗi do cố ý làm hỏng phần mềm

BẢO TRÌ

  Kiểm tra hoạt động của phần mềm;

  Kiểm tra sao lưu và khôi phục dữ liệu;

  Kiểm tra an toàn, bảo mật của phần mềm;

  Chỉnh sửa các lỗi phát sinh, cải thiện hiệu năng của phần mềm;

  Kiểm tra môi trường hoạt động

  Cảnh báo sự cố có thể gặp phải và cách thức khắc phục.

  Cung cấp các gói dịch vụ bảo trì với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất

NÂNG CẤP

Trên cơ sở tổng hợp phản hồi từ khách hàng và không ngừng cập nhật những công nghệ, giải pháp tiến tiến nhất trong nước cũng như trên thế giới, Sao Mai Soft có chương trình thường xuyên nâng cấp đối với mọi sản phẩm, giải pháp do Sao Mai Soft cung cấp cho Quý khách hàng.

  Thường xuyên cung cấp các bản nâng cấp miễn phí cho Quý khách hàng trong thời hạn bảo hành

  Cung cấp các bản nâng cấp khác với chi phí thấp nhất cho Quý khách hàng sau khi hết thời hạn bảo hành.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỄ SỬ DỤNG

ECRM đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, và chất lượng đã được các tổ chức, doanh nghiệp uy tín của Việt Nam công nhận.

Đúng như tên gọi của mình, ECRM là phần mềm đơn giản, dễ dàng sử dụng và đem lại hiệu quả tối đa cho công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua giao diện thân thiện, các tính năng phù hợp, gần gũi với đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp.

ECRM  - LỜI GIẢI CHO BÀI TOÁN CHĂM SÓC VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG.

Cách thức quản lý dữ liệu khách hàng, và chăm sóc khách hàng hiện nay bộc lộ nhiều bất cập, gây bất tiện, lãng phí thời gian, công sức, khó bảo mật và dễ dẫn tới những sai sót, rắc rối không đáng có. ECRM sẽ giúp người dùng giải quyết triệt để và toàn diện những rắc rối đó thông qua những ưu điểm của mình:

  Dễ dàng tổng hợp, theo dõi, phân tích, đánh giá dữ liệu

Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng trên nền web. ECRM cho phép ghi lại đầy đủ mọi thông tin liên quan tới khách hàng như thông tin cá nhân, gia đình, sở thích, thói quen mua hàng, chi tiết giao dịch, phản hồi của khách hàng.... giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các khách hàng của mình.

  Thông tin được cập nhật thường xuyên, kịp thời

Hệ thống ECRM với nhiều tính năng ưu việt cho phép doanh nghiệp cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng, các giao dịch với khách hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.

Đặc biệt, với ECRM, nhà quản lý có thể thực hiện mọi tác nghiệp từ cập nhật thông tin khách hàng, thông tin nhân sự, phân quyền đến kiểm soát hoạt động của các thành viên trong hệ thống ở mọi nơi, mọi lúc mà không nhất thiết phải làm trong văn phòng, cũng không cần phải trực tiếp hỏi người phụ trách từng việc như từ trước đến nay. Điểm này đặc biệt thích hợp với những Quý khách hàng bận rộn và quy mô doanh nghiệp lớn, nhiều chi nhánh, văn phòng, cơ sở sản xuất, dịch vụ.

  Chăm sóc khách hàng toàn diện

ECRM có hệ thống nhắc việc, gửi email và sms thông minh “nhắc” doanh nghiệp chăm sóc khách hàng của mình đầy đủ bằng những hành động thiết thực như chúc mừng sinh nhật, gửi các thông tin sản phẩm, dịch vụ phù hợp, tặng quà vào những dịp Lễ, Tết...

  Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

ECRM phân rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng nhân viên trong quá trình chăm sóc từng khách hàng cụ thể; tránh chồng chéo và nâng cao hiệu quả giải quyết công việc tại doanh nghiệp.

Nhân viên dễ dàng nắm bắt tiến độ triển khai công việc của những nhân viên khác trong cùng một dự án, từ đó có những trao đổi, phương án giải quyết, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án  một cách khoa học nhất, chính xác nhất.

ECRM là công cụ hữu hiệu giúp nhân viên bố trí, sắp xếp lịch làm việc khoa học, đồng thời hệ thống nhắc việc thông minh giúp nhân viên thực hiện công việc theo thứ tự ưu tiên một cách đầy đủ, kịp thời và hiệu quả.

  Dễ dàng kiểm soát công việc

ECRM cho phép quản lý, theo dõi lịch làm việc, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên, ... giúp nhà quản lý có những đánh giá đúng đắn về thái độ làm việc, hiệu quả công việc cũng như dễ dàng kiểm soát, đốc thúc các hoạt động đang diễn ra tại doanh nghiệp.

  Nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm, thương hiệu

ECRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing, bán hàng hiệu quả nhất, tập trung nhất với chi phí thấp nhất thông qua tính năng gửi Email, SMS ưu việt.

Kết quả phân tích, đánh giá khách hàng cho phép doanh nghiệp thực hiện quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình xúc tiến bán hàng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

  Công cụ phân tích khách hàng, ra quyết định kinh doanh hiệu quả

ECRM có hệ thống báo cáo nhanh, đầy đủ với nhiều tiêu chí khác nhau như theo khu vực địa lý, độ tuổi, sở thích, mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ... cho phép doanh nghiệp dễ dàng thống kê và đánh giá khách hàng, cơ hội kinh doanh trên nhiều phương diện; từ đó có được những quyết định đúng đắn, kịp thời.

  An toàn bảo mật thông tin

Nhờ phân quyền rõ ràng nên những thông tin bí mật của Quý khách hàng trên ECRM được bảo mật nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, việc dữ liệu được đồng bộ hóa trên server hoặc dịch vụ điện toán đám mây sẽ giúp bảo vệ toàn bộ dữ liệu của Quý khách hàng hiệu quả, tránh mất mát, sai lệch, giảm thiểu những hành vi vô tình hoặc cố ý can thiệp vào dữ liệu. 

  Giảm thiểu rủi ro và chống lãng phí

Quản lý và chăm sóc khách hàng trên một hệ thống đơn giản, hiện đại như ECRM sẽ giúp Quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, nhân lực, liên lạc... Đồng thời, ECRM cũng giúp giảm thiểu những rủi ro do sai sót trong cập nhật thông tin, quản lý thực hiện các giao dịch với khách hàng cũng như những rủi ro về bảo mật thông tin, mất mát dữ liệu... Đặc biệt, trong trường hợp có sự thay đổi nhân sự, ECRM còn giúp Quý khách hàng không bỏ sót thông tin khách hàng, quá trình làm việc tạo điều kiện cho nhân viên thay thế tiếp quản công việc mới hiệu quả hơn.

HÀI LÒNG VỚI DỊCH VỤ BÁN HÀNG, SAU BÁN HÀNG

Tiếp thu những ưu việt trong phong cách cung cấp dịch vụ của Nhật Bản, Sao Mai Soft không ngừng hoàn thiện mình để mang lại dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng và phục vụ theo đúng phương châm chủ đạo “Chân thành, lịch sự, hết lòng phục vụ khách hàng” mà Sao Mai Soft đã đề ra.

Sử dụng ECRM, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn của Sao Mai Soft trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Sao Mai Soft sẽ giải đáp ngay lập tức các băn khoăn, và nhanh chóng xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan mà khách hàng gặp phải.

Ngoài ra, dựa trên định hướng phát triển của doanh nghiệp, Sao Mai Soft còn có thể đưa ra những tư vấn, giải pháp phù hợp nhất, tiết kiệm và an toàn nhất, hướng tới sự hoàn thiện trong quản lý, vận hành hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng của Quý khách.

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Sao Mai Soft cung cấp ECRM với giá cạnh tranh nhất thông qua việc sử dụng những nền tảng công nghệ tiên tiến, quy trình quản lý ưu việt, và vận dụng tối đa sức sáng tạo trong nghiên cứu và phát triển phần mềm.

Thấu hiểu nguyện vọng và đặc thù của khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp, thay đổi sản phẩm ECRM sao cho phù hợp với quy mô, yêu cầu và khả năng tài chính của từng nhóm doanh nghiệp cụ thể.

Câu 1: Phần mềm ECRM phù hợp với đối tượng nào?

Mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quy mô lớn, hay nhỏ đều có thể sử dụng phần mềm ECRM để nâng cao hiệu suất làm việc, tăng tính tương tác với khách hàng và với khách hàng nội bộ (nhân viên).

Câu 2: Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng mất bao lâu?

Người sử dụng chỉ cần tham gia vào 1-2 buổi đào tạo là có thể sử dụng các tính năng hệ thốngFiCOM và trong quá trình sử dụng người dùng nếu thắc mắc có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Sao Mai Soft để được giải đáp.

Câu 3: Tính riêng tư của dữ liệu công ty chúng tôi được đảm bảo như thế nào?

Mỗi khách hàng được cấp một user để lưu trữ dữ liệu độc lập và chỉ có khách hàng có quyền mới truy cập được.

Câu 4: Dữ liệu được đảm bảo an toàn như thế nào, dữ liệu có thể bị mất không?

Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của quỳ khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy của mình để lưu trữ riêng khi cần.

Copyright by saomaisoft.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SAO MAI

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 389-391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: +84 - 4 - 3769 0441 - Hotline: +84 - 932.377.232