Hotline:
0932 377 232

 

SEI - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ THÔNG TIN VÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

SEI  Giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp được xây dựng, phát triển trên nền công nghệ lõi FICOM theo mô hình 3 lớp đảm bảo được tính mở, tính sẵn sàng và tính bảo mật cao cho hệ thống.

SEI được phát triển trong một quá trình dài với sự tham gia của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin cũng như sự đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp trên cả nước, vì vậy, SEI thực sự là một giải pháp toàn diện để nâng tầm doanh nghiệp và tăng tính hiệu quả, cạnh tranh trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.

Hệ thống được thiết kế trên nền web cho phép kết nối và làm việc từ xa thông qua Internet. Kiến trúc này rất phù hợp với mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc tổng công ty có nhiều xí nghiệp trực thuộc.

Chúng tôi - SAOMAISOFT kính mong được cung cấp Giải pháp quản lý thông tin và điều hành doanh nghiệp để mang đến tiện ích, an toàn và hiệu quả cho Quý khách hàng!

 

SEI bao gồm nhiều chức năng như Lịch cơ quan, Tin tức, Quản lý Công văn, Quản lý công việc, Quy trình, Hồ sơ tài liệu, Nhân sự, quản lý lịch làm viêc, lịch đăng ký xe đi công tác…. SEI được xây dựng như văn phòng ảo kết nối các phòng ban, chi nhánh để truyền thông nội bộ, quản lý và điều hành tác nghiệp. Đây là một giải pháp có ngôn ngữ tiếng Việt dễ triển khai và dễ sử dụng, đã và đang được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ứng dụng.

Việc ứng dụng SEI sẽ giúp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp:

★ Tạo một văn phòng ảo, kết nối các văn phòng và tạo một kênh truyền thông nội bộ giúp truyền thông nhanh và thuận tiện hơn.

★ Tin học hóa hệ thống thông tin quản lý và điều hành cộng tác. Tăng năng suấthiệu quả lao động, giúp giảm chi phí hoạt động và quản lý.

★ Lưu trữ và tổ chức thông tin khoa học, tạo khả năng khai thác kho dữ liệu dùng chung và tạo lập tài sản tổ chức, chia sẻ tài nguyên tốt hơn và giảm rủi ro mất mát thông tin.

★ Hỗ trợ theo dõi tình trạng xử lý công việc, dự án và có thông tin đầy đủ để kịp thời khi ra quyết định.

★ Cung cấp các công cụ chuẩn hoá thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẫu.

★ Là công cụ điều hành trực tuyến và làm việc từ xa.

★ Xây dựng một nét văn hoá mới, giúp bỏ đi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.

SEI - CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH

 

1. QUẢN LÝ CÔNG VĂN

Module Quản lý văn bản bao gồm các chức năng quản lý hồ sơ công việc (xử lý văn bản) và quản lý công văn. Module này đã đảm bảo tin học hoá phần lớn các quá trình phân công công việc, xử lý công văn một cách thuận tiện, nhanh chóng, chính xác.

Các chức năng chính trong module

★ Quản lý văn bản đến

★ Quản lý văn bản đi

★ Quản lý văn bản nội bộ

★ Văn bản dự thảo

★ Quản lý công việc

★ Báo cáo

★ Quản trị chức năng công văn

 

2. QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

Người quản lý có thể lựa chọn xem các công việc theo tiêu chí: đang thực hiện, đã hoàn thành, đã quá hạn... để nhắc nhở nhân viên làm việc theo đúng tiến độ. Có thể xem kết quả, trạng thái của tất cả các công việc mình đã giao chỉ thông qua một màn hình.

Các chức năng trong module:

★ Chức năng tự giao việc: Mỗi thành viên có thể tự giao việc việc cho mình và tự cập nhật kết quả công việc mình đã làm sau đó gán quyền cho cán bộ quản lý vào theo dõi và cho ý kiến.

★ Chức năng giao việc: Chức năng dành cho cán bộ quản lý giao việc cho các thành viên thuộc quyền mình quản lý. Công việc giao có thể được gán cho nhiều người, các thành viên nhận việc sẽ báo cáo lại kết quả thực hiện qua công việc mình được giao.

★ Nhóm công việc: Hỗ trợ bạn phân loại các công việc thành nhiều nhóm do nhiều bộ phận khác nhau quản lý trong cùng một dự án: Tài chính - Kế toán, Kinh doanh - tiếp thị.

★ Quản lý dự án: Dự án được định nghĩa bao gồm nhiều công việc khác nhau và được thực hiện bởi nhiều nhóm thành viên khác nhau, tổ chức phân quyền thực hiện công việc cho từng nhóm người tham gia. Kiểm tra, đánh giá tiến độ các công việc trong dự án một cách nhanh chóng, dễ dàng.

★ Báo cáo công việc: Chức năng này để mỗi thành viên báo các công việc mình đã làm trong ngày. Chức năng này chỉ cho nhân viên báo cáo hoăc thay đổi báo cáo công việc của mình trong vòng 24h. Người quản lý chỉ cần truy câp vào phần báo cáo công việc là có thể biết được công việc đã làm của bất kỳ thành viên nào trong cơ quan.

 

3. YÊU CẦU NỘI BỘ

Quy trình được xây dựng cho những công việc được lặp đi, lặp lại nhằm tuân thủ theo các chính sách của công ty và giảm bớt thời gian và chi phí. Việc xây dựng các quy trình và xử lý quy trình trực tuyến nhằm kiểm soát được công việc theo quy định, chính sách của công ty.

Mỗi quy trình đều có quy định dữ liệu đầu vào và đầu ra đảm bảo vận hành suôn sẻ mà không phụ thuộc bất kỳ cá nhân, bộ phận nào cũng như không gian và thời gian. Việc thực hiện các quy trình nội bộ qua mạng vẫn đảm bảo việc tuân thủ theo quy định của công ty và kiểm soát được hồ sơ lưu trữ những sẽ giúp doanh nghiệp giải bớt thời gian xử lý quy trình và chi phí in ấn cho việc quản lý và lưu trữ hồ sơ.

Các chức năng chính:

★ Quản lý nhóm quy trình

★ Xây dựng quy trình theo nhóm: tên quy trình, các giai đoạn xử lý, phân quyền người xử lý.

★ Xem quy trình đang tham gia xử lý theo trạng thái

★ Gửi yêu cầu cho người khác xử lý

★ Tìm kiếm các quy trình

 

4. TÀI LIỆU DÙNG CHUNG

Thống nhất quản lý hồ sơ, tài liệu của doanh nghiệp, theo đúng chức năng sử dụng, cung cấp thông tin nhanh chóng, hiệu quả một cách tức thời hỗ trợ người sử dụng.

Các chức năng chính:

★ Quản lý nhóm tài liệu

★ Phân quyền truy cập nhóm tài liệu theo người dùng.

★ Thêm, sửa, xóa tài liệu.

★ Quản lý phiên bản của từng tài liệu

 

5. LỊCH CƠ QUAN

Xây dựng kế hoạch làm việc chung của công ty, cá nhân hàng tuần, kế hoạch công việc của từng công trình, dự án của chi nhánh, phòng ban, bộ phận theo tuần, theo tháng, theo quý. Sử dụng lịch cơ quan để thay thế cho các phương tiện truyền thông cũ như bảng thông bảo, bảng kế hoạch công tác của cơ quan, của các phòng ban.

Việc xem kế hoạch công tác chung của cơ quan trên mạng sẽ thuận lợi và tiện dụng hơn so với cách làm truyền thống. Người sử dụng có thể xem kế hoạch công việc của tuần hiện tại hoặc trong tuần tới hoặc xem lại kế hoạch công việc đã diễn ra

 

6. TIN TỨC, SỰ KIỆN

Chức năng quản lý tin tức hỗ trợ các đơn vị - tổ chức thiết lập thư viện thông tin dưới dạng báo điện tử nhằm mục đích cung cấp thông tin kịp thời cho mọi thành viên khi cần thiết.

 

7. KHẢO SÁT NỘI BỘ

Đây là công cụ giúp cho cơ quan khảo sát các ý kiến biểu quyết của thành viên trong cơ quan về một vấn đề cụ thể nào đó. Việc sử dụng chức năng này chính xác, nhanh chóng và công bằng, Tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

8. TIN NHẮN SMS

Chỉ cần trang bị thêm thiết bị phần cứng GSM Modem hỗ trợ việc gửi tin nhắn từ văn phòng điện tử SEI sang điện thoại di động

★ Thông báo về một cuộc họp sắp diễn ra

★ Thông báo cần gửi đến tất cả các thành viên ngay lập tức

★ Thông báo một văn bản mới cần giải quyết

★ Nhắc nhở khi công việc đến hạn

 

9. WEBMAIL

Module cho phép gửi nhận thư điện thử (Mail) mà không cần phải truy cập vào trang web (với điều kiện máy tính của bạn phải được kết nối internet)

 

10. DANH BẠ

Danh bạ cơ quan cho phép người sử dụng trong hệ thống có thể tìm kiếm, xem và in ấn danh sách các thành viên trong cơ quan.

 

11. QUẢN TRỊ HỆ THỐNG

Phần quản trị dành cho Người quản trị hệ thống bao gồm các chức năng như Quản lý người dùng, phòng ban, phân quyền. Theo dõi quá trình hoạt động hệ thống, thiết lập các thông số để vận hành hệ thống.

Các chức năng chính

★ Cho phép thiết lập cấu trúc quản trị động: quản lý phòng ban, quản lý nhóm người dùng

★ Quản trị và phân quyền cho người dùng trong hệ thống

★ Công cụ Backup Cơ sở dữ liệu

★ Công cụ tối ưu hóa cơ sở dữ liệu

★ Cập nhật phiên bản nâng cấp

★ Thống kê truy cập

 

Ngoài ra SAOMAISOFT còn cung cấp chức năng tùy chọn theo nhu cầu khách hàng.

MỘT SỐ MODULE TÍCH HỢP VÀO SEI ĐÁP ỨNG NHU CẦU QUẢN TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG

 

1. Quản lý Văn phòng phẩm

Chức năng này cho phép quản lý quá trình cấp phát văn phòng phẩm trực tuyến để giảm thiểu thời gian và chi phí quản lý.

 

2. Quản lý Tài sản

Chức năng quản lý tải sản giúp cho doanh nghiệp luôn biết được thực trạng các tài sản mà doanh nghiệp đang có. Module này bao gồm mô tả chi tiết tài sản, ai đang sử dụng và quản lý, mục đích sử dụng, tình trạng hiện tại của tài sản...

Các chức năng chính

★ Quản lý phòng ban

★ Quản lý nhóm tài sản

★ Quản lý danh mục nhóm dự án sử dụng tài sản, danh mục trạng thái

★ Phân quyền quản trị chức năng quản lý tài sản

★ Tìm kiếm thông tin tài sản

★ Xem, thêm, sửa, xóa thông tin tài sản

 

3. Quản lý khách hàng

Chức năng này giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chức năng:

★ Phân loại thông tin khách hàng theo nhiều nhóm khác nhau, phân quyền truy cập tương ứng với từng nhân viên, phòng ban phụ trách để dễ dàng kiểm soát thông tin

★ Quản lý thông tin chung của khách hàng, thông tin những người liên hệ của khách hàng đó và quá trình giao dịch với khách hàng

★ Quản lý thông tin các đối tác, các nhà cung cấp, đại lý có quan hệ hợp tác thường xuyên với công ty

★ Quản lý hợp đồng của từng khách hàng

★ Quản lý khoản phải thu, chi, các khoản còn nợ của khách hàng

★ Phân quyền quản lý, cập nhật, xem thông tin đối với từng nhóm khách hàng

 

4. Quản lý Nhân sự

Các tính năng chính của Module quản lý nhân sự:

★ Quản lý hồ sơ nhân sự

★ Quản lý ngày phép tưng nhân viên

★ Quản lý hợp đồng của từng nhân viên

★ Quản lý quá trình học tập của từng nhân viên

★ Quản lý quá trình làm việc của từng nhân viên

★ Quản lý quá trình hoạt động đoàn/đảng của từng nhân viên

★ Thông báo sinh nhật của nhân viên theo tháng

Lập báo cáo nhân sự

Phân quyền cho người quản lý nhân sự

 

5. Quản lý Hợp đồng

Quản lý hợp đồng cho phép kết nối với Quản lý khách hàng để quản lý khách hàng và các thông tin liên quan từ lúc tiếp cận khách hàng cho tới khi ký hoặc kết thúc hợp đồng. Cho phép tìm kiếm, và theo dõi thống kê thông tin khách hàng.

6. Quản trị Dự án

Hệ thống cho phép quản trị dự án từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc bao gồm:

★ Thông tin chung về dự án

★ Các công việc trong dự án kèm tiến độ

★ Nguồn lực của dự án

★ Chi phí thực hiện dự án bao gồm chi phí ước tính và chi phí thực tế

DỊCH VỤ HỖ TRỢ

CHỈNH SỬA - CÀI ĐẶT - ĐÀO TẠO

Với phương châm “ Chất lượng chuyên nghiệp, Dịch vụ hoàn hảo!” khách hàng khi đã ký hợp đồng mua phần mềm của Sao Mai Soft sẽ được cung cấp những dịch vụ chuyển giao phần mềm như sau:

a.   Khảo sát và tư vấn giải pháp phần mềm - Nội dung cơ bản bao gồm:

★ Tiếp nhận hồ sơ và nghiên cứu các thông tin đã trao đổi với khách hàng (từ bộ phận kinh doanh và tư vấn).

★ Khảo sát chi tiết hiện trạng của khách hàng: Khảo sát phần mềm, máy tính, hạ tầng đường truyền INTERNET, Phạm vi áp dụng phần mềm, Quy trình luân chuyển giữa các bộ phận, Các nghiệp vụ, công việc cụ thể của các bộ phận.

★ Khảo sát các yêu cầu quản lý riêng của từng bộ phận, ban giám đốc.

★  Tư vấn và đưa ra các giải pháp về công nghệ, quy trình, yêu cầu quản trị, ... để xử lý các bài toán quản lý điều hành của khách hàng.

★ Lập và xác nhận kết quả khảo sát với khách hàng bằng “BIÊN BẢN KHẢO SÁT VÀ PHƯƠNG ÁN THỰC HIỆN” triển khai phần mềm.

★ Cùng khách hàng lập kế hoạch tổng thể về việc chuyển giao phần mềm bằng việc ký “KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỰ ÁN”.

Quá trình khảo sát phải đảm bảo thu thập đầy đủ các thông tin về nhu cầu hiện tạị, tương lai và đưa ra được phương án xử lý các nhu cầu đó của doanh nghiệp. Đồng thời phải đáp ứng đầy đủ các cam kết mà hợp đồng hai bên đã ký. Thời gian thực hiện việc này phụ thuộc vào thực tế công việc của hai bên.

b.   Chỉnh sửa và cài đặt phần mềm - Nội dung cơ bản bao gồm:

★ Dựa vào hồ sơ đã khảo sát, các CBNV kỹ thuật của Sao Mai Soft sẽ phân tích các yêu cầu, lập và đưa ra phương án xử lý các bài toán cụ thể của khách hàng.

★ Trao đổi thống nhất với khách hàng thời gian chỉnh sửa phần mềm.

★  Lập phương án chỉnh sửa phần mềm.

★ Tiến hành sửa đổi phần mềm: Sửa cấu trúc lưu dữ liệu (nếu có), sửa đổi các màn hình nhập liệu, thiết lập các báo cáo cần thiết….

★ Kiểm tra tính đúng đắn, chính xác của việc sửa đổi hiệu chỉnh phần mềm bằng các dữ liệu giả lập(Việc này được thực hiện tại bộ phận TEST của Sao Mai Soft).

★ Trao đổi, hướng dẫn cơ bản các tính năng của chương trình với khách hàng.

★ Cài đặt chương trình vào hệ thống máy tính do khách hàng chỉ định. Kết thúc phần việc này, hai bên sẽ ký “BIÊN BẢN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM”

Các bước xử lý công việc luôn được các cán bộ nhân viên của  Sao Mai Soft thực hiện và tuân thủ đầy đủ theo qui định của công ty và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO.

c.   Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm

Nội dung cơ bản bao gồm:

★ Cung cấp bàn giao các tài liệu liên quan đến đào tạo cho khách hàng (SÁCH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, QUY TRÌNH ĐÀO TẠO …)

★ Thiết lập các tham số hệ thống, các quy trình xử lý như khai báo quy trình phê duyệt văn bản, thanh toán, …

★ Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm (các MENU chương trình, các thao tác chung cơ bản, các tính năng hay sử dụng, …).

★ Hướng dẫn lên báo cáo và cách thức lấy số liệu từ phần mềm.

★ Chuyển và ký nghiệm thu quá trình đào tạo với khách hàng bằng “BIÊN BẢN XÁC NHẬN ĐÀO TẠO SỬ DỤNG PHẦN MỀM”.

Quá trình đào tạo được thực hiện theo quy trình triển khai. Quy trình này sẽ là cơ sở cho việc triển khai phần mềm một cách khoa học.

d.   Hỗ trợ sử dụng phần mềm - Nội dung cơ bản bao gồm:

★ Chuyển đổi một số dữ liệu đã có sẵn của khách hàng (trên các file Excel, Txt …)  vào các dữ liệu của danh mục, chứng từ … và cùng khách hàng kiểm tra tính đúng đắn của dữ liệu chuyển đổi.

★ Sau đào tạo, nguời dùng sẽ trực tiếp sử dụng chương trình vào công việc. Tuy nhiên do mới sử dụng chương trình nên người dùng sẽ còn nhiều vấn đề khúc mắc (như chưa biết hết các tính năng hoặc khi các nghiệp vụ phát sinh mà người dùng không biết giải quyết như thế nào trên phần mềm …). Lúc này, các chuyên gia của SaoMaiSoft sẽ hỗ trợ trực tiếp người dùng giải quyết các vấn đề nêu trên. Quá trình hỗ trợ này cũng trợ giúp lên được các báo cáo bằng phần mềm.

★ Các hình thức hỗ trợ cơ bản như sau: Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại-Fax;  Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet; Chuyên gia Sao Mai Soft sẽ trực tiếp đến trụ sở của khách hàng.

Ngoài ra suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thường xuyên trao đổi với nhân viên Sao Mai Soft để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất. Thời gian thực hiện việc này phụ thuộc vào thực tế công việc  của hai bên (thường diễn ra khoảng 1 tháng)

e.   Nghiệm thu tổng thể phần mềm: Nghiệm thu tổng thể là bước đánh dấu kết thúc toàn bộ quá trình chuyển giao sản phẩm theo hợp đồng mà đã được hai bên ký kết. Nội dung cơ bản bao gồm:

★ Chuyển giao các tài liệu, giấy tờ liên quan (GIẤY CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN, ĐĨA CD CÀI ĐẶT, GIẤY BẢO HÀNH…).

★ Cùng khách hàng ký biên bản “NGHIỆM THU PHẦN MỀM”

 

 

 

DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO HÀNH

Dưới đây là chi tiết nội dung và phương thức bảo hành / bảo trì mà Sao Mai Soft cung cấp cho khách hàng:

Nội dung bảo hành / bảo trì:

★ Phần mềm do Sao Mai Soft cung cấp sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian 12 tháng kể từ khi hai bên ký biên bản nghiệm thu phần mềm (thời gian này có thể thay đổi phụ thuộc vào điều khoản bảo hành trên hợp đồng). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành miễn phí Sao Mai Soft  tiếp tục cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

★ Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, quy trình, lỗi phần mềm phát sinh.. thì Sao Mai Soft sẽ cập nhật (update) và hiệu chỉnh phần mềm đã cài đặt mà khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.

Phương thức bảo hành / bảo trì:

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố hoặc lỗi của chương trình, Sao Mai Soft sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

★ Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với Phần mềm đã cài đặt.

★ Thông qua điện thoại, E-mail, FAX hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng chương trình cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm.

★ Gửi chương trình khắc phục sự cố hoặc lỗi cho quý khách hàng theo đường bưu chính.

Với những sự cố như: VIRUS, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng,… tùy theo mức độ sự cố và điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã ký, Sao Mai Soft có trách nhiệm cài lại phần mềm tại trụ sở của khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành / bảo trì của khách hàng được xử lý thực hiện ngay trong ngày.

 

 

CÁC LỢI ÍCH MANG LẠI TỪ VIỆC ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP SEI

 

SEI hỗ trợ chuẩn font chữ Unicode và có giao diện thân thiện với người dùng. Sử dụng SEI, doanh nghiệp sẽ nâng cao được khả năng ứng dụng công nghệ thông tin, tiết kiệm được rất nhiều tài nguyên cũng như chi phí và đặc biệt là đẩy mạnh được hiệu quả công việc.

Được phát triển trong một quá trình dài với sự tham gia của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin cũng như sự đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp trên cả nước, SEI thực sự là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp để nâng tầm và tăng tính hiệu quả cũng như cạnh tranh trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.

Chuẩn hoá thông tin, chuẩn hoá quy trình làm việc chuyên nghiệp nhằm giảm thiểu thời gian và tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngoài những khoản chi phí về giấy tờ và thời gian tiết kiệm được cho tổ chức có thể định lượng được bằng con số, một tài sản vô hình rất có giá trị được xác định thông qua quá trình khai thác. Đó chính là tài sản thông tin sẵn sàng cho mọi thành viên trong tổ chức khai thác một cách dễ dàng và tiện lợi phục vụ cho quá trình ra quyết định một cách nhanh chóng, chính xác.

Xây dựng doanh nghiệp: Được tổ chức chuyên nghiệp, thống nhấttin học hoá các quy trình hoạt động, lưu trữ, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, chia sẻ thông tin rộng rãi, nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời góp phần rất tích cực trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Mọi người sẽ giao tiếp với nhau, hiểu biết, gần gũi nhau hơn.

Đối với các đơn vị hành chính, việc ứng dụng phần mềm SEI đã thay đổi được tư duy làm việc theo thủ công sang việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, điều hành của từng cán bộ công chức từ đó nâng cao năng lực của cán bộ công chức, từng bước hiện đại hóa công tác văn phòng dần dần tiến tới thực hiện quản lý theo ISO điện tử và đây cũng chính là thực hiện chủ trương công nghiệp hóa. Hơn nữa việc ứng dụng SEI là một nhân tố tích cực cho việc xây dựng Chính phủ điện tử.Tiết kiệm thời gian và chi phí:

★ Giảm bớt thời gian tìm kiếm thời gian tìm kiếm thông tin

  Giảm bới thời gian quản lý và điều hành

 Giảm bớt thời gian đào tạo nhân viên mới

  Giảm bớt thời gian hướng dẫn các quy trình tác nghiệp lặp đi lặp lại

  Giảm bới chi phí in ấn và giấy tờ

  Giảm bớt chi phí đầu tư cho nhiều phần mềm đơn lẻ

  Chi phí đầu tư cho nhiều phần mềm đơn lẻ

  Giảm chi phí về nguồn lực

 Câu 1: Đối tượng nào phù hợp sử dụng SEI?

Với những lợi ích mà SEI có thể mang lại rất phù hợp với mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc tổng công ty có nhiều xí nghiệp trực thuộc.

Câu 2: Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng mất bao lâu?

Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (3-5 buổi) là có thể sử dụng các tính năng hệ thống SEI và trong quá trình sử dụng người dùng nếu thắc mắc có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Sao Mai Soft để được giải đáp.

Câu 3: Tính riêng tư của dữ liệu công ty chúng tôi được đảm bảo như thế nào?

Mỗi khách hàng được cấp một user để lưu trữ dữ liệu độc lập và chỉ có khách hàng có quyền mới truy cập được.

Câu 4: Dữ liệu được đảm bảo an toàn như thế nào, dữ liệu có thể bị mất không?

Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của quỳ khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy trạm của mình để lưu trữ riêng khi cần.

Câu 5: Sao Mai Soft có cử cán bộ trực tiếp đến hỗ trợ khi chúng tôi yêu cầu không?

Sao Mai Soft sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tư vấn, hỗ trợ trong trường hợp việc hỗ trợ từ xa không phù hợp.

 

Copyright by saomaisoft.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM SAO MAI

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà 389-391 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: +84 - 4 - 3769 0441 - Hotline: +84 - 932.377.232